NHÂN VIÊN NHÂN SỰ

  1. Mô tả công việc
    – Quản lý và lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu và theo quy trình tuyển dụng của Công ty.

    – Theo dõi việc đánh giá và ký hợp đồng lao động của nhân viên.
    – Quản lý hồ sơ nhân viên.
    – Quản lý chấm công và ngày phép của nhân viên.
    – Quản lý việc đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, BHYT của nhân viên toàn Công ty.
    – Quản lý các công việc hành chánh văn phòng như: quản lý công cụ, dụng cụ lao động; văn phòng phẩm, …
    – Thực hiện các công tác khác do Trưởng phòng phân công.
  2. Nơi làm việc
    – Tp.HCM

    – Hà Nội
  3. Quyền lợi
    – Chế độ lương, thưởng và các phúc lợi khác theo quy định nhà nước.
    – Được thưởng các ngày lễ, tết.
    – Được tham gia BHYT, BHXH.

    – Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội tốt cho người lao động phát triển.
  4. Yêu cầu
    – Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.

    – Thành thạo vi tính văn phòng.
    – Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
    – 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
  5. Mức lương
    Thương lượng.
  6. Liên hệ
    Gửi hồ sơ về
    Mr. Rang_Email: rang.tm@baotri24h.vn/ SĐT: 0911.24.77.99_Ext: 106.
    Ms. Linh_Email: linh.nm@baotri24h.vn/ SĐT: 0911.24.77.99_Ext: 108.
    Hoặc nộp trực tiếp đến địa chỉ liên hệ của chúng tôi
    53/9 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *