Bảo trì không phải lúc nào cũng có nghĩa là sửa chữa. Ý nghĩa chính của việc bảo trì là tuân theo các quy trình định kỳ có tính tỷ mỉ nghiêm ngặt để giữ cho các thiết bị, tài sản luôn được cập nhật và ở trong tình trạng hoạt động tốt nhất. Trong đó bao gồm 2 ý nghĩa là
- Phòng ngừa rủi ro, sự cố (Preventive Maintenance)
- Sửa chữa khi thiết bị gặp vấn đề (Corrective Maintenance)
Trên thực tế, Doanh nghiệp nên ưu tiên sử dụng các nguồn lực về thời gian cho các hoạt động bảo trì hơn là sửa chữa.
Để có thể đảm bảo việc thiết bị, tài sản của doanh nghiệp luôn tốt nhất, Doanh nghiệp cần phải thường xuyên có các biện pháp kiểm tra, điều chỉnh, sửa chữa hoặc thay thế các thiết bị đều đặn.
ĐỐI TƯỢNG PHỤC VỤ:
+ Văn phòng, tòa nhà, cơ sở kinh doanh
+ Chung cư, hộ gia đình, khu biệt thự
+ Nhà hàng, khách sạn, resort, câu lạc bộ
+ Siêu thị, cửa hàng, kho bãi
+ Nhà máy, xí nghiệp
+ Trường học, bệnh viện, chợ;